Blog

Những mẫu đồng phục công sở ấn tượng nhất năm 2018

Phụ nữ là hình tượng cho phái đẹp chính vì thế mà các mẫu đồng phục dành cho chị em phụ nữ đòi hỏi phải tỉ mỉ hơn nam giới. Hãy cùng chúng tôi cùng điểm qua một số mẫu đồng phục công sở ấn tượng nhất năm 2018 nhé.

Những mẫu đồng phục công sở ấn tượng nhất năm 2018
Những mẫu đồng phục công sở ấn tượng nhất năm 2018


1. Mẫu đồng phục công sở đẹp

Những mẫu đồng phục công sở rất đa dạng kể cả mẫu mã và màu sắc cũng như thiết kế. Bên cạnh đố có một số mẫu đáp ứng đủ tiêu chuẩn chung của đồng phục công sở đó là toát lên sự thanh lịch, trang nhã và chuyên nghiệp. Hiện nay, mẫu đồng phục công sở đẹp cho dân văn phòng có rất nhiều mẫu mã, cũng như chất liệu cho bạn lựa chọn.
Mẫu đồng phục công sở đẹp
Mẫu đồng phục công sở đẹp
Cùng điểm qua những phong cách mặc đồng phục văn phòng đẹp mà còn rất gọn gàng, đơn giản mà vẫn tạo được sự thoải mái, nữ tính.

+ Mẫu áo sơ mi cách điệu cùng chân váy juyp xẻ trước cực điệu

+ Mẫu áo vest nữ kết hợp sơ mi lỡ tay, chân váy juyp ôm tôn dáng

+ Chân váy dạng kẻ với vạt sau dài kết hợp áo sơ mi ngắn tay trẻ trung, năng động

+ Chân váy juyp có vạt chéo độc đáo, lạ mắt

Mẫu đồng phục công sở đẹp
Mẫu đồng phục công sở đẹp

Ngoài những mẫu dành cho nữ thì những mẫu đồng phục văn phòng nam cũng khá đa dạng. Mẫu đồng phục cho nam được nhiều cơ quan đặt hàng đó là đồng phục vest và áo sơ mi, có công ty thì còn có thêm quần âu hoặc kaki. Áo đồng phục công sở đại đa số là áo sơ mi, đặc biệt với nam thì áo sơ mi vừa lịch sự, đứng đắn lại đẹp nên luôn được ưu tiên.

2. Điểm nổi bật của đồng phục công sở nữ

 Điểm nổi bật của đồng phục công sở nữ
 Điểm nổi bật của đồng phục công sở nữ
Những mẫu đồng phục ở trên rất đẹp và tinh tế nhưng lại không là sản phẩm được nhiều văn phòng hiện nay sử dụng. Với tính chất công việc phải đi lại liên tục, hoặc đơn giản hơn là sự thoải mãi khi làm việc thì đồng phục công sở áo phông là lựa chọn hàng đầu cho mọi công ty. Mẫu áo này phù hợp cho cả nam và nữ, sự khác nhau tương đối nhỏ ở phần eo, đối với đồng phục công sở nữ thì phần eo sẽ được bó sát hơn tạo sự mềm mại và tôn dáng cho phái nữ khi mặc.

3. Địa chỉ may áo đồng phục uy tín

Để có được mẫu đồng phục nhân viên công sở đẹp, tinh tế đồng thời chất lượng tốt, giá tốt thì bạn phải tìm được địa chỉ may đồng phục công sở đẹp, uy tín. Đồng Phục Diệp Long là địa chỉ chuyên may đồng phục đáp ứng đủ những yêu cầu của bạn.

Địa chỉ may áo đồng phục uy tín
Địa chỉ may áo đồng phục uy tín

Bạn có biết đa số các mẫu đồng phục lớp, nhóm, nhà hàng, văn phòng…mà bạn thấy trên thị trường đều là sản phẩm của Đồng Phục Diệp Long? Điều này cho thấy sự tuyệt vời của dịch vụ, chất lượng của cơ sở nhận được tín nhiệm của khách hàng.

Địa chỉ may áo đồng phục uy tín
Địa chỉ may áo đồng phục uy tín

Bạn cũng không cần đau đầu thiết kế mẫu đồng phục, chỉ cần liên hệ với Đồng Phục Diệp Long, nhân viên tại đây sẽ phục vụ bạn. Cơ sở nhận thiết kế miễn phí, giao hàng tận nơi cho bạn. Mọi yêu cầu của bạn sẽ được đáp ứng nhanh chóng, thuận tiện và nhiệt tình.

Trẻ hóa da với công nghệ Thermage phiên bản mới 2016

Bất kể nam giới hay phụ nữ đều cảm thấy khó khăn với cuộc chiến chống lại sự lão hóa cùng thời gian. Theo thời gian, các dấu hiệu lão hóa dần xuất hiện cùng với nếp nhăn, da trùng nhão, chảy xệ,… Sự ra đời của công nghệ trẻ hóa da với Thermage phiên bản mới nhất 2016 sẽ khiến bạn cảm thấy tự tin và giữ mãi tuổi thanh xuân.

Trẻ hóa da với công nghệ Thermage phiên bản mới 2016

Thermage CPT ra đời được xem là phát minh vĩ đại nhất nhất trong ngành thẩm mỹ công nghệ cao giúp đem lại làn da tươi trẻ, săn chắc, thon gọn khuôn mặt và nhiều vùng khác nhau trên cơ thể.

Thẩm mỹ Hồng Kông 51 Hàng Gà – Hà Nội là thương hiệu thẩm mỹ uy tín trong suốt hơn 20 năm qua và làm một địa chỉ làm đẹp luôn cập nhật kịp thời các phương pháp làm đẹp hiện đại để phục vụ nhu cầu làm đẹp của đông đảo khách hàng đặc biệt là chị em phụ nữ.Công nghệ căng da, trẻ hóa da Thermage CPT hứa hẹn sẽ giúp nhiều phụ nữ “cải lão hoàn đồng” một cách nhanh chóng, an toàn và hiệu quả.

tre-hoa-da-voi-cong-nghe-thermage-phien-ban-moi-2016 Trẻ hóa da với công nghệ Thermage phiên bản mới 2016

Công nghệ trẻ hóa da Thermage không phẫu thuật

Thermage là một trong những công nghệ trẻ hóa da; nâng cơ và căng da không xâm lấn hàng đầu tại Mỹ. Từ khi ra đời (năm 2000) đến nay, công nghệ Thermage trẻ hóa da hiệu quả gần như tức thì và chỉ cần điều trị 1 lần không còn là điều quá xa lạ đối với những ai luôn quan tâm và am hiểu công nghệ làm đẹp an toàn, hiện đại bậc nhất này.

 

Đặc biệt từ khi ra đời đến nay công nghệ Thermage CPT 2013 đã cải tiến nhiều lần cả ở tay cầm điều khiển lẫn đầu típ điều trị, để tăng hiệu quả cũng như mức độ an toàn. Thermage là công nghệ sử dụng đầu típ phát sáng bằng điện từ tác động trực tiếp đến các sợi collagen dưới da, giúp sản sinh các sợi mới đồng thời kết dính các liên kết lỏng lẻo lại với nhau. Từ đó, những phần cơ bị chảy xệ sẽ trở nên săn chắc giúp bạn không còn lo lắng về tình trạng lão hóa da.

Thermage CPT là phiên bản mới nhất hiện nay

Thermage CPT là phiên bản mới nhất hiện nay, ứng dụng kỹ thuật tần số radio sinh học (CRF); mỗi lần tiếp xúc với da; Thermage CPT làm nóng đều một lượng lớn collagen ở những lớp sâu trong da và mô dưới da; trong khi lớp da ngoài được bảo vệ bằng cách làm lạnh tự động, đồng thời; công nghệ cải tiến mới nhất này, vừa có chế độ rung;vừa có chế độ làm mát sẽ làm giảm cảm giác đau hiệu quả hơn.

Các khách hàng sau khi thực hiện trẻ hóa da bằng Thermage tại Thẩm mỹ Hồng Kông đều cảm nhận rất rõ:

– Làn da săn chắc, mịn màng. Cải thiện rõ những vùng da bị chảy xệ, nếp nhăn. Các đường nét trên khuôn mặt như vùng má; vùng mắt, vùng miệng, cằm trở nên sắc sảo, trẻ trung hơn như 10 năm trước; giảm hẳn nếp nhăn quanh vùng mắt, vùng miệng, bàn tay, vùng bụng,…

>> Gợi ý tìm hiểu thêm: Căng da mặt không phẫu thuật – Lựa chọn tối ưu để ngăn ngừa lão hóa

la-da-san-chac-min-mang-giup-guong-mat-tuoi-tre-mai-theo-thoi-gian Làn da săn chắc, mịn màng giúp gương mặt tươi trẻ mãi theo thời gia

– Thermage nóng phần da bên trong làm săn lại các mô collagen hiện có và kích thích sự phát triển các collagen mới thông qua 3 lớp da: biểu bì, hạ bì, và mô (mỡ). Thermage có thể tác dụng liên nhiều vùng khác nhau như: bụng, bắp tay, đùi, mông, đầu gối,…

– Chỉ 1 lần duy nhất, mỗi lần trị liệu chỉ kéo dài từ 90 đến 120 phút

– Thermage giúp cho da mặt bạn kích thích sản sinh collagen mới một cách tự nhiên; sau khi điều trị Thermage tiếp tục tác động cho kết quả tốt nhất từ 4-6 tháng sau điều trị. Kết quả có thể kéo dài nhiều năm tuỳ theo điều kiện da và quá trình lão hoá của bạn.

Các cách làm căng da mặt bằng phương pháp tự nhiên

Theo thời gian thì da mặt chúng ta sẽ bị lão hóa, dần dần sẽ xuất hiện các nếp nhăn khiến cho phái đẹp không chỉ trở nên kém xinh tươi mà nó còn làm thiếu tự tin khi giao tiếp. Hãy tham khảo những phương pháp làm căng da mặt tự nhiên đơn giản dưới đây nhé!

1. Phương pháp làm căng da mặt từ trứng gà

+ Ở trong lòng trắng trứng gà có chứa hàm lượng vitamin và dưỡng chất dồi dào, chính  vì thế mà nhiều người đã sử dụng để làm mặt nạ làm căng da mặt và dưỡng da trắng hồng.

Phương pháp làm căng da mặt từ trứng gà hiệu quả
+ Thực hiện: Bạn tách lòng trắng trứng gà ra riêng một cái bát, tiếp đến bạn cho thêm vài giọt nước cốt chanh rồi đánh đều lên. Các bạn tiến hành thoa đều hỗn hợp lên da mặt, sau đó hãy từ từ thư giãn khoảng 15-20 phút, chờ đến khi thấy da mặt khô và căng thì rửa mặt lại với nước ấm.

2. Phương pháp làm căng da mặt từ đu đủ với sữa chua

+ Thành phần của đu đủ chứa rất giàu enzyme Papain, chính điều này đã giúp lấy đi các tế bào da chết và làm sáng da. Bên cạnh đó trong sữa chua chứa các axit lactic giúp thu nhỏ lỗ chân lông vô cùng hiệu quả.

Đu đủ và sữa chua rất tốt cho căng da mặt
+ Thực hiện: Bạn tiến hành xay nhuyễn đu đủ chín, rồi cho thêm chút nước chanh hoặc nước ép dứa để thành hỗn hợp mặt nạ, sau đó thì đắp lên da mặt chờ khoảng 15 phút tới khi thấy căng da thì rửa lại với nước ấm.

3. Phương pháp làm căng da mặt từ lô hội

+ Lô hội từ lâu đã được coi là thần dược chăm sóc sắc đẹp của các chị em. Việc sử dụng lô hội sẽ giúp làm căng da mặt, tác động chống mụn nhọt, giúp xóa nếp nhăn và nuôi dưỡng làn da trắng hồng tự nhiên hơn.

Lô hội giúp làm căng da mặt hiệu quả
+ Thực hiện: Để có thể làm mặt nạ lô hội, trước tiên các bạn cần gọt đi lớp vỏ xanh bên ngoài, tếp đến là cạo lấy phần thịt trong suốt bên trong rồi thoa đều lên da mặt. Sau thời gian  khoảng 20 phút thì rửa mặt sạch lại với nước ấm.

4.Phương pháp làm căng da mặt từ khoai tây

+ Khoai tây không những là một thực phẩm bổ dưỡng hàng ngày mà còn là một loại mỹ phẩm thiên nhiên giúp chăm sóc làn da rất hiệu quả bởi vì trong khoai tây chứa lượng vitamin C khá dồi dào mà nhất là khoai tây chín.

>> Xem thêm: cách làm căng da mặt hiệu quả nhất

Phương pháp căng da mặt hiệu quả với khoai tây
+ Thực hiện: Bạn hãy luộc chín củ khoai tây, sau khi chín nghiền nhuyễn ra rồi trộn đều với sữa tươi không đường, các bạn tiếp tục đánh đều thành hỗn hợp sền sệt. Sau đó thoa đều lên da mặt và để khoảng 15-20 phút rồi rửa mặt với nước ấm. Bên cạnh đó thì bạn cũng có thể cắt lát mỏng khoai tây sống rồi đắp lên da mặt cũng rất tốt. Chúc các bạn luôn thật xinh đẹp nhé!

Mặt nạ trẻ hóa làn da nam giới

Với việc trên mặt xuất hiện nhiều nếp nhăn, khiến phái mạnh mất đi vẻ nam tính vốn có của mình. Để khôi phục lại làn da săn chắc, căng mịn của mình, phái mạnh nên thực hiện các cách trẻ hóa làn da nam giới sau đây

1 – Mặt nạ trẻ hóa làn da nam giới từ quả hạnh nhân

Trong thành phần của quả hạnh nhân có chứa chất oxy hóa và các vitamin rất dồi dào…tăng cường quá trình tao đổi chất trong các tế bào da. Chính vì thế, phục hồi các tế bào da cũ, sản sinh các tế bào da mới, với việc collagen được sản sinh ra nhiều hơn sẽ làm giảm các nếp nhăn trên mặt. Do vậy, dây là bí quyết trẻ hóa da vô cùng hiệu quả.

Cách làm cực kỳ đơn giản:
+ Đầu tiên bạn ngâm quả hạnh nhân trong 10 giờ, sau đó nghiền nhuyễn hạnh nhân ra
+ Tiếp theo đó, trộn 2 thìa bột hạnh nhân và 2 thìa dầu oliu, để có thẻ tạo thành hỗn hợp sánh mịn
+ Đắp hỗn hợp lên mặt, sau đó bạn nằm thư giãn trong thời gian khoảng 15 phút để các tinh chất thẩm thấu vào da
+ Sau cùng bạn làm sạch mặt với nước mát
Thành phần trong Dầu oliu sẽ giúp tăng cường chất hống oxy hóa, đồng thời bổ sung độ ẩm cho da. Do vậy, bạn chỉ cần kiên trì đắp mặt nạ trẻ hóa da. sau một thời gian, bạn sẽ cảm nhận thấy làn da sẽ căng mịn và săn chắc tự nhiên

Việc trẻ hóa làn da nam giới là rất cần thiết
2 – Mặt nạ trẻ hóa làn da nam giới từ quả mơ

Đây là một trong những loại mặt nạ giúp trẻ hóa làn da nam giới hiệu quả. Bên cạnh đó, mặt nạ quả mơ còn giúp da trắng sáng hơn nhờ bên trong có chứa hàm lượng Vitamin C dồi dào. Hơn thế nữa, vỏ quả mơ có chứa tinh dầu và chất chống oxy hóa, chính vì thế nên bạn có thể sử dụng cả vỏ quả mơ để làm trẻ hóa da mặt.

Cách làm khá đơn giản:

+ Đầu tiên bạn rửa sạch 5 quả mơ, bỏ hạt, sau đó nhớ để cả vỏ xay nhuyễn
+ Bạn làm sạch mặt, rồi đắp hỗn hợp trực tiếp lên da
+ Để khoảng thời gian tầm 20 phút để các tinh chất có thể thẩm thấu vào da
+ Sau cùng bạn làm sạch mặt với nước mát

Đây là bí quyết trẻ hóa da cho nam rất hiệu quả, đồng thời bạn bổ sung độ ẩm và làm trắng da một cách tự nhiên. Chắc chắn sau 1 liệu trình thực hiện, bạn sẽ cảm nhận thấy làn da của mình trở nên săn chắc mịn màng hơn

5 Phương pháp trẻ hóa da mặt rất đơn giản

Có những phương pháp làm trẻ hóa da mặt rất đơn giản hoàn toàn bạn có thể áp dụng trong sinh hoạt hàng ngày. Chúng ta cùng khám phá 5 phương pháp làm trẻ hóa da mặt đó nhé.

1. Không ăn đồ ăn có chứa nhiều bơ, sữa

Bơ sữa là một trong những thực phẩm hàng đầu chị em cần phải tránh xa trong quá trình giải trừ độc tố khỏi cơ thể. Chúng có thể gây ra một loạt rắc rối cho da cũng như hệ tiêu hóa. Kể cả khi không bị dị ứng với loại thực phẩm này, bạn cũng nên loại bỏ chúng ra khỏi bữa ăn khi đang áp dụng những biện pháp làm đẹp da.

Ăn đồ ăn nhiều bơ sữa không tốt khi trẻ hóa da
Nếu bạn thích cho sữa vào ngũ cốc hay cà phê, hãy dùng sữa không đường hoặc sữa vani hạnh nhân thay cho sữa có đường. Tránh ăn đồ bơ sữa là cách làm trẻ hóa da mặt rất đơn giản phải không nào?

2. Ăn nhiều rau cải xoong

Tất cả các loại rau xanh đều tốt cho làn da của bạn, đặc biệt là cải xoong. Loài rau này vô cùng hiệu quả trong việc giải độc da và cơ thể vì nó chứa một hợp chất rất độc đáo mà các loại rau khác không có.

Ăn rau cải xoong làm trẻ hóa da
Cải xoong có vị hăng giúp tăng cường lưu thông máu, đẩy mạnh quá trình bài tiết và đào thải độc tố ra khỏi cơ thể nên đây là phương pháp trẻ hóa da mặt hiệu quả đấy.

Cải xoong còn chứa một lượng đáng kể sắt, canxi và axit folic cùng với các vitamin A, C, và E. Vì vậy, trong nỗ lực để cải thiện tình trạng làn da, bạn cũng nên có kế hoạch bổ sung thêm rau cải xoong vào chế độ ăn uống của mình.

3. Ăn nhiều dưa bắp cải

Thức ăn lên men như dưa cải bắp rất có lợi cho sức khỏe và còn là một cách làm trẻ hóa da mặt tuyệt vời.

Dưa cải bắp chứa đầy đủ các chế phẩm sinh học giúp giảm sự tăng trưởng của vi khuẩn có hại, nấm men, đem lại cho bạn cảm giác khỏe khoắn, tràn đầy sinh lực với một làn da có những chuyển biến rõ rệt.

Nên ăn nhiều dưa bắp cải là cách trẻ hóa da mặt tại nhàHơn nữa, hàm lượng vitamin B và collagen giúp thúc đẩy tạo ra vitamin C vốn có trong bắp cải tự nhiên sẽ được tăng lên gấp bội khi chúng ta biến chúng thành món dưa cải muối xổi hấp dẫn.
4. Ăn nhiều nghệ, sử dụng nghệ thường xuyên

Trẻ hóa làn da với Nghệ
Uống một tách trà gừng pha với nghệ mỗi ngày cũng là một cách giúp bạn giải độc khử độc tố cho cơ thể và trẻ hóa làn da. Lúc mới đầu có thể hơi khó uống nhưng dần dần sẽ quen.

Nghệ là một loại gia vị tuyệt vời được sử dụng rộng rãi trong các phương pháp làm đẹp cũng như chữa bệnh.

Chất curcumin trong củ nghệ có tác dụng lọc máu, tăng cường tuần hoàn, chữa lành vết thương và chống viêm . Tất cả những điều này kết hợp với nhau sẽ giúp làn da và cơ thể của bạn luôn ở trong trạng thái tốt nhất. Bạn có thể rắc bột nghệ trong súp, hoặc có thể uống trà pha với một chút gừng gọt vỏ cùng 1/4 muỗng cà phê bột nghệ đun trong khoảng thời gian 10 phút.

5. Chải khô da

Chải khô da có thể đem lại hiệu quả bất ngờ cho làn da của bạn
Dùng bàn chải để chải khô da có thể đem lại hiệu quả bất ngờ cho làn da của bạn và một số cơ quan khác trong cơ thể.

Chải khô cũng có thể loại bỏ tế bào da chết và đẩy mạnh luân chuyển tế bào, giúp làn da sáng hơn và ít nếp nhăn hơn. Việc tẩy tế bào da chết nên thường xuyên thực hiện quanh năm chứ không nên chỉ riêng vào mùa Đông.

TOP 3 Cách làm trẻ hóa làn da từ trứng gà

Đã đến lúc lấy lại thời thanh xuân rồi các cô gái, hãy thử áp dụng 1 trong 3 cách làm trẻ hóa làn da sau đây với lòng đỏ trứng gà .Bạn sẽ phải ngạc nhiên vào sáng ngày hôm sau đấy.

1 – Trẻ hóa làn da với Lòng đỏ trứng + bơ + sữa chua

Trái bơ chứa chất béo giúp dưỡng ẩm, làm cho da mịn màng và săn chắc hơn. Sữa chua chứa vi khuẩn có lợi giúp tăng cường kháng sinh loại bỏ vi khuẩn gây mụn. Chính vì thế, đây là công thức giúp trẻ hóa làn da, dưỡng ẩm cho da, bạn sẽ có cảm giác tươi mới, sạch sẽ và mềm mại khi chạm tay vào.

Lòng đỏ trứng + bơ + sữa chuaNguyên liệu chuẩn bị
– 1 lòng đỏ trứng gà.

– Nửa quả bơ chín.

– 1 thìa canh sữa chua không đường.

– Bát và thìa.

Cách làm:

– Bơ gọt vỏ bỏ hạt rồi thái thành những miếng nhỏ cho vào bát rồi dùng thìa nghiền nát.

– Sau đó cho vào bát bơ nghiền lòng đỏ trứng cùng với sữa chua rồi dùng thìa đánh đều lên, để các nguyên liệu hòa quyện vào nhau để thu được 1 hỗn hợp sánh mịn.

2 – Trẻ hóa làn da với Lòng đỏ trứng + mật ong + dầu hạnh nhân

Mật ong có tính kháng khuẩn và khử trùng cao sẽ làm giảm sưng do mụn gây ra và giúp da không bị mất nước. Dầu hạnh nhân có tác dụng điều trị mụn trứng cá, chữa lành vết thương do da khô, bong tróc và nuôi dưỡng làm trẻ hóa làn da. Chính vì vậy khi kết hợp những nguyên liệu này với lòng đỏ trứng, sẽ giúp bạn sở hữu một làn da láng mịn, không mụn và luôn hồng hào.

Lòng đỏ trứng + mật ong + dầu hạnh nhânNguyên liệu cần chuẩn bị:
– 1 lòng đỏ trứng gà.

– 1 thìa cafe mật ong nguyên chất.

– 1 thìa cafe dầu hạnh nhân.

– Bát và thìa.

Cách làm:

– Cho lòng đỏ trứng gà vào bát rồi dùng thìa đánh tan.

– Sau đó cho mật ong cùng với dầu hạnh nhân vào bát và đánh đều để thu được 1 hỗn hợp đồng nhất.

3 – Trẻ hóa làn da với Lòng đỏ trứng + dầu oliu + chuối chín

Dầu oliu có tác dụng giữ ẩm cho các tế bào da và giúp da không bị mất nước. Chuối chứa vitamin E giúp làm chậm quá trình lão hóa da. Đồng thời chuối còn chứa chất chống oxy hóa chống lại các gốc tự do hình thành các nếp nhăn trên da. Đây là một sự kết hợp hoàn hảo để xóa mờ các nếp nhăn trên da cũng như trẻ hóa làn da, nuôi dưỡng làn da trắng hồng và luôn tràn đầy sức sống.

Lòng đỏ trứng + dầu oliu + chuối chínNguyên liệu cần chuẩn bị:
– 1 lòng đỏ trứng gà.

– 1 thìa cafe dầu oliu.

– 1 quả chuối chín.

– Bát và thìa.

Cách làm:

– Chuối bóc bỏ vỏ rồi cho vào bát nghiền nát.

– Tiếp theo cho dầu oliu cùng trứng gà đánh đều đến khi thấy được 1 hỗn hợp sánh mịn thì dừng lại.

Cách sử dụng 3 loại hỗn hợp lòng đỏ trứng gà trên:

Bước thứ nhất: Vệ sinh sạch sẽ khuôn mặt bằng sữa rửa mặt và để khô tự nhiên.

Bước thứ hai: Sau khi làn da mặt đã được thông thoáng cũng như các lỗ chân lông đã nở ra hãy thoa hỗn hợp lên da, đồng thời sử dụng các đầu ngón tay massage nhẹ nhàng đều khắp khuôn mặt từ 1 đến 3 phút.

Bước thứ ba: Nằm thư giãn thêm 15 đến 20 phút thì rửa sạch lại mặt bằng nước ấm, sau đó dùng nước lạnh để lỗ chân lông thu nhỏ hoàn toàn và giúp da đàn hồi trở lại.

Nên sử dụng 1 trong 3 cách làm trẻ hóa làn da trên từ 2 đến 3 lần/1 tuần vào buổi tối trước khi đi ngủ.

Phun chân mày tự nhiên ở đâu đẹp ?

Phun chân mày tự nhiên ở đâu đẹp nhất ? Phun thêu tán bột ở thẩm mỹ viện nào ở Hà Nội uy tín ? Phun lông mày nâu tây có đẹp không ? Đó là vô vàn các câu hỏi mà hàng ngày chuyên mục Làm Đẹp nhận được . Để giải đáp thắc mắc của các bạn chúng tôi xin chia sẻ thông tin về phương pháp phun chân mày tự nhiên cho các bạn nào đang có mong muốn có được cặp chân mày như ý .

 Chuyên gia trả lời

Cảm ơn bạn vì đã tin tưởng và gửi câu hỏi cho chúng tôi. Về các  câu hỏi liên quan đến phun chân mày tự nhiên, chúng tôi xin phép được trả lời bạn như sau:

 Tại các cơ sở nhỏ lẻ, Phun chân mày tự nhiên thường bị mờ?
Tại những địa chỉ không uy tín, cơ sở vật chất không đủ hiện đại, chất liệu mực phun xăm kém chất lượng, chuyên viên không được đào tạo chuyên môn phẫu thuật thẩm mỹ, chính vì thế việc phun thêu lông mày chẳng những gây hậu quả nghiêm trọng mà còn mang đến hiệu quả không được dài lâu. Với những địa như vậy tại sao các bạn thấy nhanh mờ nhạt ,không đều màu . Phun chân mày tự nhiên được bao lâu thì mờ? Có thẩm mỹ phun tán bột chỉ  vẻn vẹn  trong vòng ba  tháng đến sáu tháng .
phun chân mày tự nhiên
phun chân mày tự nhiên vô cùng cuốn hút

Phun chân mày tự nhiên bao lâu thì mờ?

Sau khi phun chân mày tự nhiên, thời gian bền của lông mày tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người. Thông thường, khách hàng phun thêu lông mày tại thẩm mỹ Hồng Kông  giữ được khoảng trên dưới 3 năm, hàng lông mày bền đẹp, mềm mại và luôn tươi trẻ.

Phun chân mày tự nhiên màu nâu tây là màu gì ?

Phun chân mày màu tự nhiên màu nâu tây là hình thức công nghệ làm đẹp phun tán bột lông mày mang lại dáng lông mày thanh thoát, tự nhiên như thật. Bột tán lông mày được sử dụng ở đây là màu nâu mang sắc thái hiện đại, tươi mới và có phần cá tính khiến chị em Châu Á toát lên vẻ đẹp ấn tượng, nóng bỏng, phá cách giống như những phụ nữ phương Tây. Tuy nhiên, độ đậm, nhạt của sắc nâu sẽ được điều chỉnh sao cho đẹp tự nhiên, hài hòa, mà không làm mất đi vẻ đẹp duyên dáng của các phụ nữ Đông Nam Á.

Điều kiện đối với doanh nghiệp tuyển dụng lao động nước ngoài

Mở rộng sản xuất kinh doanh thì nhu cầu khoa học công nghệ, lao động là nhu cầu tất yếu. Hơn nữa, đang trong quá trình hội nhập sâu rộng vào các tổ chức kinh tế thế giới. Việc tuyển dụng lao động ngày càng dễ dàng hơn khi chúng ta có thể tuyển dụng một lực lượng lao động nước ngoài để phục vụ cho quá trình sản xuất, kinh doanh. Tuy nhiên, nếu tuyển dụng lao động nước ngoài tràn lan sẽ làm ảnh hưởng đến lao động trong nước.

Có thể bạn quan tâm:
>> Tư vấn thành lập doanh nghiệp giá rẻ
>> Thủ tục thành lập công ty 100 vốn đầu tư nước ngoài

Vì vậy, nhà tuyển dụng khi muốn tuyển dụng lao động nước ngoài cần phải đáp ứng một số điều kiện sau:

Theo quy định tại Điều 170, Luật Lao động 2012:

Điều 170. Điều kiện tuyển dụng lao động là công dân nước ngoài

1. Doanh nghiệp, cơ quan, tổ chức, cá nhân, nhà thầu trong nước chỉ được tuyển lao động là công dân nước ngoài vào làm công việc quản lý, giám đốc điều hành, chuyên gia và lao động kỹ thuật mà lao động Việt Nam chưa đáp ứng được theo nhu cầu sản xuất, kinh doanh.

2. Doanh nghiệp, cơ quan, tổ chức, cá nhân, nhà thầu nước ngoài trước khi tuyển dụng lao động là công dân nước ngoài vào làm việc trên lãnh thổ Việt Nam phải giải trình nhu cầu sử dụng lao động và được sự chấp thuận bằng văn bản của cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

Để hiểu rõ hơn về việc tuyển dụng lao động nước ngoài tại Việt Nam hãy liên hệ với công ty tư vấn luật doanh nghiệp để được tư vấn miễn phí.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Địa chỉ: P603 – B3A KĐT Nam Trung Yên, đường Mạc Thái Tổ, P.Trung Hòa, Q. Cầu Giấy,TP Hà Nội.​

Website: luatgiaphat.com

Hỗ trợ trực tuyến 24/7.

Thành lập doanh nghiệp 100 vốn nước ngoài – Bạn cần lưu ý những gì

Hiện nay, nền kinh tế thị trường ngày càng phát triển, hình thành rất nhiều loại hình doanh nghiệp, kéo theo đó các nhà đầu tư nước ngoài bắt đầu đẩy mạnh đầu tư vào thị trường Việt Nam, đặc biệt là việc thành lập các công ty 100 vốn nước ngoài. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về những lưu ý khi thành lập doanh nghiệp 100 vốn nước ngoài.

Thứ nhất, là người nước ngoài có ý định đầu tư tại Việt Nam thông qua hoạt động thành lập doanh nghiệp 100 vốn nước ngoài thì phải được cấp Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư. Trong đó, một số trường hợp nhà đầu tư nước ngoài cần phải đăng ký chủ trương đầu tư với UBND cấp tỉnh

Hồ sơ đăng ký chủ trương đầu tư của doanh nghiệp gồm:

– Văn bản đề nghị thực hiện dự án đầu tư;

+ Đối với nhà đầu tư là cá nhân: Bản sao chứng minh nhân dân, thẻ căn cước hoặc hộ chiếu

+ Đối với nhà đầu tư là tổ chức: bản sao Giấy chứng nhận thành lập hoặc tài liệu tương đương khác xác nhận tư cách pháp lý;

– Đề xuất dự án đầu tư bao gồm các nội dung: nhà đầu tư thực hiện dự án, mục tiêu đầu tư, quy mô đầu tư, vốn đầu tư và phương án huy động vốn, địa điểm, thời hạn, tiến độ đầu tư, nhu cầu về lao động, đề xuất hưởng ưu đãi đầu tư, đánh giá tác động, hiệu quả kinh tế – xã hội của dự án;

– Bản sao một trong các tài liệu sau:

+ Báo cáo tài chính 02 năm gần nhất của nhà đầu tư;

+ Cam kết hỗ trợ tài chính của công ty mẹ;

+ Cam kết hỗ trợ tài chính của tổ chức tài chính;

+ Bảo lãnh về năng lực tài chính của nhà đầu tư;

+ Tài liệu thuyết minh năng lực tài chính của nhà đầu tư;

– Đề xuất nhu cầu sử dụng đất; trường hợp dự án không đề nghị Nhà nước giao đất, cho thuê đất, cho phép chuyển mục đích sử dụng đất thì nộp bản sao thỏa thuận thuê địa điểm hoặc tài liệu khác xác nhận nhà đầu tư có quyền sử dụng địa điểm để thực hiện dự án đầu tư;

– Giải trình về sử dụng công nghệ gồm các nội dung: tên công nghệ, xuất xứ công nghệ, sơ đồ quy trình công nghệ; thông số kỹ thuật chính, tình trạng sử dụng của máy móc, thiết bị và dây chuyền công nghệ chính đối với Dự án có sử dụng công nghệ thuộc Danh mục công nghệ hạn chế chuyển giao

– Hợp đồng BCC đối với dự án đầu tư theo hình thức hợp đồng BCC.

* Chú ý: Đối với dự án đầu tư không thuộc diện quyết định chủ trương đầu tư thì không cần thực hiện những điều này. Thời gian cơ quan đăng ký đầu tư giải quyết từ 35-40 ngày kể từ khi nhận được hồ sơ hợp lệ.

Thứ hai, Nhà đầu tư nước ngoài cần xin cấp Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư khi thành lập doanh nghiệp 100 vốn nước ngoài trong các trường hợp sau:

– Dự án đầu tư của nhà đầu tư nước ngoài;

– Dự án đầu tư của tổ chức kinh tế sau:

+ Có nhà đầu tư nước ngoài nắm giữ từ 51% vốn điều lệ trở lên hoặc có đa số thành viên hợp danh là cá nhân nước ngoài đối với tổ chức kinh tế là công ty hợp danh;

+ Có tổ chức kinh tế quy định như trên nắm giữ từ 51% vốn điều lệ trở lên;

+ Có nhà đầu tư nước ngoài và tổ chức kinh tế quy định như trên nắm giữ từ 51 % vốn điều lệ trở lên.

Hồ sơ xin cấp giấy chứng nhận đăng ký đầu tư gồm:

– Văn bản đề nghị thực hiện dự án đầu tư;

+ Đối với nhà đầu tư là cá nhân: Bản sao chứng minh nhân dân, thẻ căn cước hoặc hộ chiếu.

+ Đối với nhà đầu tư là tổ chức: bản sao Giấy chứng nhận thành lập hoặc tài liệu tương đương khác xác nhận tư cách pháp lý;

– Đề xuất dự án đầu tư bao gồm các nội dung: nhà đầu tư thực hiện dự án, mục tiêu đầu tư, quy mô đầu tư, vốn đầu tư và phương án huy động vốn, địa điểm, thời hạn, tiến độ đầu tư, nhu cầu về lao động, đề xuất hưởng ưu đãi đầu tư, đánh giá tác động, hiệu quả kinh tế – xã hội của dự án;

– Bản sao một trong các tài liệu sau:

+ Báo cáo tài chính 02 năm gần nhất của nhà đầu tư; Cam kết hỗ trợ tài chính của công ty mẹ; Cam kết hỗ trợ tài chính của tổ chức tài chính; Bảo lãnh về năng lực tài chính của nhà đầu tư; Tài liệu thuyết minh năng lực tài chính của nhà đầu tư; Đề xuất nhu cầu sử dụng đất; Giải trình về sử dụng công nghệ gồm các nội dung: tên công nghệ, xuất xứ công nghệ, sơ đồ quy trình công nghệ; thông số kỹ thuật chính, tình trạng sử dụng của máy móc, thiết bị và dây chuyền công nghệ chính đối với Dự án có sử dụng công nghệ thuộc Danh mục công nghệ hạn chế chuyển giao; Hợp đồng BCC đối với dự án đầu tư theo hình thức hợp đồng BCC.

Thứ ba, thành lập doanh nghiệp 100 vốn nước ngoài sau khi có giấy đăng ký đầu tư: Sau khi có giấy chứng nhận đăng ký đầu tư nhà đầu tư cần chuẩn bị hồ sơ để thành lập doanh nghiệp, cụ thể:

* Đối với doanh nghiệp Trách nhiệm hữu hạn

– Giấy đề nghị đăng ký doanh nghiệp.

– Điều lệ công ty.

– Danh sách thành viên.

– Bản sao các giấy tờ sau đây:

+ Thẻ căn cước công dân, Giấy chứng minh nhân dân, Hộ chiếu hoặc chứng thực cá nhân hợp pháp khác của các thành viên là cá nhân;

+ Quyết định thành lập, Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp hoặc tài liệu tương đương khác của tổ chức và văn bản ủy quyền; Thẻ căn cước công dân, Giấy chứng minh nhân dân, Hộ chiếu hoặc chứng thực cá nhân hợp pháp khác của người đại diện theo ủy quyền của thành viên là tổ chức

+ Đối với thành viên là tổ chức nước ngoài thì bản sao Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp hoặc tài liệu tương đương phải được hợp pháp hóa lãnh sự;

+ Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư đối với nhà đầu tư nước ngoài theo quy định của Luật đầu tư.

* Đối với doanh nghiệp Cổ phần

– Giấy đề nghị đăng ký doanh nghiệp.

– Điều lệ công ty.

– Danh sách cổ đông sáng lập và cổ đông là nhà đầu tư nước ngoài (danh sách người đại diện theo ủy quyền nếu có)

– Bản sao các giấy tờ sau đây:

+ Thẻ căn cước công dân, Giấy chứng minh nhân dân, Hộ chiếu hoặc chứng thực cá nhân hợp pháp khác của các thành viên là cá nhân;

+ Quyết định thành lập, Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp hoặc tài liệu tương đương khác của tổ chức và văn bản ủy quyền; Thẻ căn cước công dân, Giấy chứng minh nhân dân, Hộ chiếu hoặc chứng thực cá nhân hợp pháp khác của người đại diện theo ủy quyền của thành viên là tổ chức

+ Đối với thành viên là tổ chức nước ngoài thì bản sao Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp hoặc tài liệu tương đương phải được hợp pháp hóa lãnh sự;

+ Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư đối với nhà đầu tư nước ngoài theo quy định của Luật đầu tư.

Thứ tư, bố cáo thành lập doanh nghiệp 100 vốn nước ngoài: Doanh nghiệp sau khi được cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, phải thông báo công khai trên Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp theo trình tự, thủ tục và phải trả phí theo quy định.

Nội dung công bố bao gồm các thông tin sau đây:

– Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp

– Ngành, nghề kinh doanh;

– Danh sách cổ đông sáng lập và cổ đông là nhà đầu tư nước ngoài đối với công ty cổ phần.

Như vậy, việc thành lập công ty 100 vốn nước ngoài thủ tục khá phức tạp và mất nhiều thời gian. Nếu như bạn chưa có kinh nghiệm trong những vấn đề trên thì sẽ rất khó khăn khi thành lập doanh nghiệp. Hãy nhấc máy lên gọi điện đến tổng đài tư vấn miễn phí 098.1214.789 để được hỗ trợ. Tư vấn luật doanh nghiệp sẽ cung cấp cho bạn một dịch vụ pháp lý nhanh gọn và hợp lý nhất

Hỏi đáp đăng ký xin giấy phép mạng xã hội trực tuyến

( Nguyễn Thành An – Hà Nội) : Xin chào luật sư, hiện tại do nhu cầu mở rộng nghành nghề công ty trong lĩnh vực truyển thông, tôi đang muốn mở một Website cung cấp dịch vụ mạng xã hội trực tuyến nhưng việc đăng ký, hồ sơ cần thực hiện thì tôi chưa. Vậy rất mong luật sư có thể tư vấn giúp tôi thực hiện việc xin giấy phép website mạng xã hội trực tuyến hoặc thủ tục xin giấy phép sàn thương mại điện tử. Tôi xin chân thành cảm ơn

Luật sư trả lời:

Điều 22. Đăng ký mạng xã hội trực tuyến

1. Điều kiện đăng ký

a. Là tổ chức, doanh nghiệp được thành lập và hoạt động theo quy định của pháp luật tại Việt Nam;
b. Có đủ phương tiện kỹ thuật, nhân sự, hệ thống quản lý phục vụ cho việc cung cấp dịch vụ mạng xã hội trực tuyến phù hợp với quy mô hoạt động.

c. Cam kết tuân thủ các quy định tại Nghị định này và các quy định về quản lý thông tin điện tử trên Internet.

2. Hồ sơ đăng ký

a. Đơn đăng ký theo mẫu do Bộ Thông tin và Truyền thông quy định

b. Bản sao Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, Giấy chứng nhận đầu tư hoặc Quyết định thành lập.

3. Xác nhận đăng ký

a. Sau 05 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được hồ sơ đăng ký hợp lệ của doanh nghiệp theo quy định tại khoản 2 Điều này, Bộ Thông tin và Truyền thông sẽ gửi doanh nghiệp thông báo xác nhận đã nhận được hồ sơ đăng ký hợp lệ hoặc văn bản yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ trường hợp hồ sơ đăng ký không hợp lệ theo quy định;

b. Doanh nghiệp chỉ được chính thức cung cấp dịch vụ cho công cộng sau khi nhận được thông báo của Bộ Thông tin và Truyền thông xác nhận đã nhận được hồ sơ đăng ký hợp lệ của doanh nghiệp.

4. Hình thức đăng ký và xác nhận: bằng văn bản hoặc thông qua môi trường mạng theo các địa chỉ do Bộ Thông tin và Truyền thông quy định.
Nếu còn vấn đề thắc mắc xin Qúy khách hãy điện tới công ty tư vấn luật doanh nghiệp miễn phí  Gia phát Hotline: 0981214789 để nhận được sự trợ giúp.